Địa chỉ mua quạt không cánh tại Cần Thơ giá rẻ, uy tín

Chất lượng sống ngày càng được mọi người quan tâm, việc cải thiện chất lượng không khí cũng được quan tâm nhiều hơn. Bạn ở Cần Thơ và cần mua một em quạt không cánh tại Cần Thơ, hãy đến với Cao Thiên Phát địa chỉ bán quạt không cánh giá rẻ và uy tín.

Quạt không cánh tại Cần Thơ

Quạt không cánh có tốt hơn không?

Đã có thời gian quạt không cánh có giá cao hơn những chiếc quạt đứng truyền thống, nhưng ngày nay, có rất nhiều lựa chọn giá cả phải chăng trên thị trường để bạn cân nhắc. Quạt không cánh nói chung an toàn hơn quạt thông thường, vì luồng không khí được tạo ra trong đế kèm theo của quạt và một luồng gió xoáy mát lạnh được đưa lên các khe của cánh quạt từ buồng chính.

Quạt không cánh cũng thường êm hơn so với quạt truyền thống, ngoài ra chúng có thể tiết kiệm năng lượng hơn. Về mặt thiết thực, chúng cũng dễ dàng hơn rất nhiều để vệ sinh hơn so với quạt có cánh.

Điều đầu tiên cần chú ý khi mua một chiếc quạt không cánh là số mét vuông phòng bạn cần làm mát và liệu bạn định đặt nó trên sàn hay các nơi cao hơn như bàn làm việc.

Các tính năng quan trọng khác cần xem xét bao gồm tốc độ và chế độ quạt, khoảng thời gian của bộ hẹn giờ và hiệu quả sử dụng năng lượng. Nếu bạn khó chịu với tiếng ồn, bạn sẽ muốn tìm một chiếc quạt có định mức từ 40 decibel (dB) trở xuống, đặc biệt nếu bạn định đặt nó trong phòng ngủ.

Nếu bạn bị dị ứng, hãy tìm loại quạt không cánh có bộ lọc HEPA. Phần lớn quạt không cánh có điều khiển từ xa và tự động ngắt để đảm bảo an toàn.

Địa chỉ bán quạt không cánh tại Cần Thơ

Cao Thiên Phát là một thương hiệu tiên phong trong việc đưa những sản phẩm quạt không cánh để phục vụ nhu cầu người dùng Việt. Nếu bạn đang phân vân trong việc lựa chọn một chiếc quạt không cánh tại Cần Thơ có giá rẻ và chất lượng tốt, hãy ghé showroom của Cao Thiên Phát để trải nghiệm miễn phí:

Thông tin cửa hàng Cao Thiên Phát, địa chỉ bán quạt không cánh tại Cần Thơ:

Top quạt không cánh tốt nhất

Mỗi quạt không cánh mà chúng tôi giới thiệu đều được người tiêu dùng đánh giá cao và phần lớn các sản phẩm mà chúng tôi giới thiệu đều luôn nằm trong top sản phẩm bán chạy nhất.

Midea AMS150-C

Chắc hẳn nhiều người tiêu dùng Việt đã gặp qua thương hiệu quạt Midea rồi. Một thương hiệu sản xuất những sản phẩm quạt đứng phục vụ cho rất nhiều gia đình Việt.

Những đặc điểm nổi bật của Midea AMS150-C:

  • Có thể quay với gốc rộng lên đến 120 độ.
  • Cảm biến nhiệt độ thông minh, có thể thay đổi tốc độ gió.
  • Tiếng ồn thấp, không làm phiền giấc ngủ của bạn.
  • Thiết kế cứng cáp, kiểu dáng thanh lịch tô điểm cho phòng khách nhà bạn.
Midea AMS150-C

Xem thêm:

Xiaomi KEHEAL A3

Một sản phẩm của hệ sinh thái Xiaomi, Xiaomi KEHEAL A3 với thiết kế nổi bật, sức gió mạnh mẽ.

Những điểm nổi bật của Xiaomi KEHEAL A3:

  • Được thiết kế ống gió độc đáo kết hợp với hiệu ứng Coanda tạo ra luồn gió rộng hơn và mềm mại hơn, giống với gió tự nhiên.
  • Góc làm mát có thể được tùy chỉnh 3 góc 50°, 80° và 120°, phù hợp với mọi nhu cầu của bạn.
  • Động cơ DC trên KEHEAL A3 được thiết kế theo dạng hình sóng sin 180°, kết hợp với bộ giảm âm hai lớp, giúp KEHEAL A2 hoạt động êm ái với tiếng ồn gió thấp chỉ 25dB.
Xiaomi KEHEAL A2

Xiaomi Mijia WYJHS01ZM

Được phát triển bởi Xiaomi nên dĩ nhiên Xiaomi Mijia WYJHS01ZM thuộc hệ sinh thái Xiaomi và có thể điều khiển thông qua ứng dụng.

Những đặc điểm nổi bật của Xiaomi Mijia WYJHS01ZM:

  • Quạt không cánh Xiaomi Mijia đã đổi mới thiết kế cấu trúc ống dẫn khí, với vùng lưu thông rộng 10 mét, tốc độ gió tối đa 15,5m / s, lượng không khí tối đa 1700m³ / s.
  • Quạt không cánh Xiaomi Mijia sử dụng thiết kế cánh quạt đã được cấp bằng sáng chế để giảm tiếng ồn.
  • Có thể điều chỉnh hai bộ chế độ thoát khí, cảm biến nhiệt độ / độ ẩm tích hợp, cảm biến PM2.5, có thể được liên kết với Ứng dụng Mijia và hỗ trợ Xiaomi Ai điều khiển giọng nói.
Quạt không cánh Xiaomi Mijia

Cao Thiên Phát tự tin với chính sách hậu mãi và chăm sóc khách hàng tốt nhất, đảm bảo uy tín với 3 năm kinh nghiệm trong ngành hàng và được nhiều gia đình Việt tin dùng.

✔ 100% sản phẩm bán ra thị trường là hàng chính hãng đảm bảo giá tốt nhất

✔ Miễn phí giao hàng và lắp đặt trên toàn quốc.

✔ Đổi hàng mới nếu sản phẩm gặp sự cố, hư hỏng trong vòng 7 ngày đầu sử dụng.

✔ Có chế độ bảo hành lên đến 2 năm tuỳ từng loại quạt, bảo trì trọn đời cho bạn yên tâm sử dụng.

Nếu bạn muốn mua quạt không cánh tại Cần Thơ đừng bỏ qua địa chỉ uy tín Cao Thiên Phát. Hân hạnh phục vụ. Xem thêm địa điểm mua hàng tại Cần Thơ của chúng tôi.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Số điện thoại

0353 956 455

Chứng nhận chính hãng

Chứng nhận chính hãng

Dịch vụ khách hàng

Dịch vụ khách hàng

Chỉ đường cửa hàng

Chỉ đường cửa hàng