So sánh Roborock Dyad và Dreame H11 Max

Bạn đang tìm kiếm cho mình một em máy hút bụi và lau nhà đa năng, bạn không thể bỏ qua hai thương hiệu Roborock và Dreame. Hãy cùng so sánh Roborock Dyad và Dreame H11 Max nhé.

So sánh Roborock Dyad và Dreame H11 Max qua thiết kế

Roborock Dyad thiết kế tinh tế và hữu dụng

Roborock là một thiết kế thiên về chức năng hoạt động hơn là sự nổi bật về ngoại hình, bạn có thể thấy thoải mái và dễ dàng hơn khi sử dụng máy hút bụi lau nhà Roborock Dyad.

Thiết kế nổi bật của Roborock Dyad
Thiết kế nổi bật của Roborock Dyad

Đầu có thể xoay 180 độ và dễ dàng điều chỉnh xung quanh đồ đạc và vật dụng, cũng có một màn hình LED nhỏ để chúng ta có thể kiểm soát tất cả các thông số của Roborock Dyad, bao gồm cả các khu vực trên sàn nơi thiết bị phát hiện bụi bẩn cao để chúng tôi có thể để ý và làm sạch nhiều hơn.

Có một màn hình LED trên nóc bồn lọc nước, hiển thị các thông tin như bánh răng làm việc và nguồn điện còn lại. Các nút điều khiển ở tay cầm trên cùng, bao gồm nút nguồn, nút chuyển chế độ, nút tự vệ sinh.

Màn hình hiễn thị Roborock Dyad

Roborock Dyad sử dụng thiết kế đầu bàn chải kép. Hai bể nước lớn phía trên được sử dụng để chứa nước sạch và nước thải. Tất cả các bộ phận áp dụng thiết kế tháo rời nút nhanh chóng, có thể được tháo rời và bảo trì rất nhanh chóng.

Thiết kế đầu chổi đôi làm sạch có thể phủ toàn mặt sàn nhà bạn 100% mà bạn không cần lo lắng về việc làm sạch các điểm khó như cạnh tường, hay góc tường.

Thiết kế chổi đôi của Roborock Dyad

Ngoài ra, đầu chổi kép được thiết kế với tốc độ thấp và mô-men xoắn cao, giúp tiếp xúc với mặt đất mạnh hơn, đồng thời khi sử dụng, hiệu quả làm sạch tốt hơn, tiết kiệm sức hơn.

Mối ghép thông qua hai trục quay vuông góc với nhau tạo thành một trục đa năng, giúp cho việc quay của đầu cọ linh hoạt hơn. Dung tích bình chứa nước thải lớn, thiết kế trong suốt đen tuyền vừa có thể biết được mực nước vừa tránh được các loại cặn bẩn, chói mắt.

Bình chứa nước Roborock Dyad

Ngoài ra còn có một bộ lọc ở phía trên của bể nước thải, có thể chặn các chất bẩn rắn khác vào ống dẫn khí phía trên và ảnh hưởng đến hoạt động của quạt. Tháo rời xô đựng nước thải có sự phân tách rõ ràng khô và ướt bên trong.

Ngoài ra, Roborock Dyad còn có đế sạc đứng chuyên dụng, có cả chức năng sạc và lưu trữ. Việc tự làm sạch của máy chà sàn cũng có thể được hoàn thành trên đế.

Roborock Dyad còn được trang bị que khử trùng và tẩy tro, giúp bạn có thể thực hiện công việc khử trùng và vệ sinh kỹ lưỡng hàng ngày.

Dreame H11 Max hiện đại và cơ bắp

Dreame H11 Max giống như một máy hút bụi cầm tay khi lần đầu tiên bạn thấy nó đó là một máy hút bụi thẳng đứng. Bộ phận chính bao gồm động cơ và bộ lọc nước. Nó có màu xám mà chúng tôi luôn cho là hoàn hảo cho máy hút bụi.

So sánh Roborock Dyad và Dreame H11 Max

Mặc dù Dreame H11 Max không phải là một chiếc máy hút bụi lau nhà có khối lượng nhẹ, nhưng bạn sẽ không cảm thấy trọng lượng của nó khi vận hành vì nó đứng cố định trên chân máy hoặc chổi hút bụi.

Ngoài ra, nó có hai bồn chứa nước tích hợp trong thiết bị chính của nó. Bể chứa nước sạch 900ml dùng để lau sàn nhà một cách triệt để. Tương tự, 500ml còn lại là bình chứa nước bẩn có bộ lọc HEPA.

Bể chứa nước Dreame H11 Max

Ngăn chứa nước sạch 900ml là một trong những tính năng quan trọng của máy hút bụi. Nó cho phép Dreame H11 Max làm sạch sàn nhà của bạn một cách triệt để.

Tương tự, nó không để lại vết nước có thể nhìn thấy trên sàn. Dung tích 900ml đủ lớn để làm sạch một không gian rộng lớn mà không cần đổ lại nhiều lần.

Nó có một màn hình tròn lớn sẽ cho bạn biết thời lượng pin và các chế độ hoặc chức năng. Nó có ba nút điều khiển đơn giản, làm cho nó rất dễ dàng và thuận tiện để vận hành.

Máy hút bụi Dreame H11 Max có đầu lăn lớn. Con lăn sàn rất mịn và có khả năng thấm hút cực tốt. Con lăn quay với tốc độ trung bình và cho phép bạn làm sạch bề mặt sàn tốt hơn.

Con lăn trên máy hút bụi lau nhà Dreame H11 Max

Máy hút bụi phun nước sạch lên con lăn sàn để làm ướt nó. Khi con lăn được làm ướt, nó sẽ quay và chà sàn. Nó cũng cho phép máy hút sạch bụi bẩn trên sàn một cách hiệu quả. Ngoài ra, tốc độ hút 10000pa mạnh mẽ sẽ hút nước bẩn đến bồn chứa nước bẩn 500ml.

Công năng sử dụng

Việc so sánh Roborock Dyad và Dreame H11 Max không thể bỏ qua công năng sử dụng của hai máy hút bụi lau sàn này.

Thời lượng pin

Roborock Dyad sử dụng pin lithium mạnh mẽ làm nguồn năng lượng và được trang bị một bộ pin lớn với tổng năng lượng lên đến 5000mAh. Nó có thể được làm sạch ở chế độ tự động, và thời lượng pin có thể đạt khoảng 35 phút, đủ để làm sạch một căn phòng rộng 200 mét vuông.

Dreame H11 Max được trang bị 6 bộ pin dung lượng mỗi bộ 4000mAh và hệ thống tiết kiệm năng lượng có khả năng chuyển đổi tần số thông minh, thời gian hoạt động lên đến 36 phút.

Hiệu quả làm sạch

Thử nghiệm làm sạch sàn nhà cơ bản thì Roborock Dyad và Dreame H11 Max làm việc khá tốt. Lượng nước phun ra được tối ưu nên sàn nhà mau khô hơn việc bạn lau với cây lau nhà thông thường. Nên khi so sánh Roborock Dyad và Dreame H11 Max chúng tôi tăng độ khó cho việc lau sàn hơn.

Khi chúng tôi tăng độ khó lên như bụi và bẩn, tóc, lông thú cưng, nước bùn, tương cà, mứt hoặc sốt mayonnaise thì Roborock Dyad và Dreame H11 Max làm việc khá tốt.

Ngoài ra, việc hút sạch một lượng lớn tóc rối cũng làm cho hai máy hút bụi này đến giới hạn. Bạn phải can thiệp và gỡ rối phần tóc và sau đó mới hút bụi được tiếp. Máy sẽ báo lỗi nếu bị kẹt quá nhiều tóc rối.

Thông số kỹ thuật

TênRoborock DyadDreame H11 Max
Lực hút13000 Pa10000 Pa
Dung lượng pin5000 mAh6*4000 mAh
Công suất260 W200 W
Dung tích khay nước sạch850 ml900 ml
Dung tích khay nước bẩn600 ml500 ml
Trọng lượng5.1kg4.6 Kg
Diện tích lau dọn200m2200m2
Thời gian sử dụng35 phút36 phút
Giá tiền11.900.000đ10.990.000đ
Bảng so sánh thông số kỹ thuật Roborock Dyad và Dreame H11 Max

Bạn có thể thấy khi so sánh Roborock Dyad và Dreame H11 Max là hai máy hút bụi lau nhà cầm tay hầu như giống nhau và không có sự khác biệt nào quá lớn. Roborock Dyad có lực hút tốt hơn, đổi lại giá tiền cao hơn nhưng không đáng kể.

Xem thêm: Mẹo an toàn khi sử dụng máy hút bụi

Kết luận việc so sánh Roborock Dyad và Dreame H11 Max

Dreame H11 Max là một trong những máy hút bụi tốt nhất hiện nay trong tầm giá này. Nếu chúng ta muốn nói về hiệu suất của nó, nó đang cạnh tranh với Roborock Dyad và Tineco S5 Pro 2. Vậy bạn yêu thích sản phẩm nào, thương hiệu nào hãy để lại bình luận về việc so sánh Roborock Dyad và Dreame H11 Max nhé.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Số điện thoại

0353 956 455

Chứng nhận chính hãng

Chứng nhận chính hãng

Dịch vụ khách hàng

Dịch vụ khách hàng

Chỉ đường cửa hàng

Chỉ đường cửa hàng